hotline039.2636.999 hotline039.2636.999
Address

6 bài tập giảm mỡ bụng dưới săn chắc và hiệu quả cao

Vùng bụng phía dưới thường xuyên tích mỡ là vấn đề thường gặp ở rất nhiều chị em phụ nữ. Đây là vấn đề khá khó khăn trong việc giải quyết lựa chọn các trang phục.

Để mỡ bụng không là nỗi ám ảnh của bạn thì 6 bài tập giảm mỡ bụng dưới săn chắc và hiệu quả cao dưới đây sẽ triệt tiêu hiệu quả những mô mỡ cứng đầu, khó xử lý đó.

Bài tập 1: Đốt cháy mỡ bụng

Đuỗi chân thẳng trên sàn, uốn đầu gối. Động tác này làm nóng cơ bụng. Khi hít thở vào thì nâng cằm lên chạm ngực. Khi thở ra, nâng đầu và cổ, vai từ từ khỏi sàn và đưa cánh tay tiến gần tới bàn chân. Ngừng lại và hít vào. Sau đó từ từ quay trở lại vị trí ban đầu và thở ra. Động tác này lặp lại 8 lần.

Bài tập 2: Gập bụng

Đưa thẳng tay qua đầu, chân duỗi theo đường thẳng như tay. Thực hiện động   tác hít vào và hướng phần người trên về phía trước.

bai-tap-giam-mo-dung-duoi

Lúc đưa tay về phía các ngón chân thì thở ra từ từ. Hít vào và thực hiện các động tác ngược lại để về vị trí như ban đầu. Lặp lại động tác này 10 lần.

Bài tập 3: Nâng chân

Giơ cả hai chân lên trần nhà. Hít vào và thóp bụng. Thở ra từ từ và đưa chân thấp xuống đến khi cách sàn 10cm thì giữ nguyên và hít vào. Thở ra và đưa chân về vị trí ban đầu. Lặp lại 10 lần.

Bài tập 4: Cắt kéo

Hai chân đưa lên trần nhà, giữ thẳng và hạ chân trái xuống cách sàn 15cm. Nâng đầu và vai lên 45 độ về phía trước. Chuyển chân và lặp lại đối với phía bên kia. Động tác thực hiện 10 lần.

Bài tập 5: Nâng hông

Hai chân giơ lên trần nhà và đưa cánh tay sang ngang, lòng bàn tay úp xuống, hít vào và thóp bụng. Chân giữ thẳng, thở ra và đưa hông lên cao khỏi mặt sàn. Hít vào và đặt hông xuống thấp về vị trí ban đầu. Động tác lặp lại 10 lần.

Bài tập 6: Xoay bụng

Chân vắt chéo và duỗi tay ra trước mặt, đầu ngón tay chụm vào nhau rồi hít vào. Ngồi thẳng và siết chặt cơ bụng, thở ra từ từ đồng thời xoay thân trên về bên phải 45 độ. Quay trở lại vị trí cũ và thực hiện phía bên trái. Lặp lại động tác này 10 lần.

Giống như những bài thể dục khác, 6 bài tập trên sẽ phát huy tác dụng nếu bạn áp dụng đầy đủ và đều đặn đồng thời kết hợp với việc ăn uống lành mạnh, ít chất béo, chắc chắn sau 1 thời gian bụng dưới của bạn sẽ phẳng lì đáng mơ ước.

Nguồn: nangmuicao.com.vn

VIỆN THẨM MỸ Y KHOA DR.HẢI LÊ

TƯ VẤN 24/7: 0392636999 0392636999

Dang ky tu van

Cảm nhận khách hàng
Ultimate Responsive Image Slider Plugin Powered By Weblizar
Đăng ký tư vấn call 0169.2636.999
DANH MỤC